***(ด่วนที่สุด)***เปิดรับการเสนอรายชื่อผู้อำนวยการแผนงานบูรณาการวิจัยและนวัตกรรม เพื่อเสนอของบประมาณบูรณาการวิจัยและนวัตกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบที่ 2

        ตามที่ฝ่ายวิจัยฯ  มธ. ได้จัดประชุมเตรียมความพร้อมเพื่อเสนอของบประมาณบูรณาการวิจัยและนวัตกรรม  ประจำปีงบประมาณ 2563  รอบที่ 2   เมื่อวันที่  4  กรกฎาคม  2561  และที่ประชุมสรุปให้เปิดขยายเวลาการเสนอชื่อ ผู้อำนวยการแผนบูรณาการวิจัยเพิ่มเติม  ในรอบที่ 2 (รายละเอียดตามไฟล์แนบ1)
         ครั้งนี้  ฝ่ายวิจัยฯ  มธ.  ขอให้คณะฯ  ดำเนินการแจ้งคณาจารย์ในคณะฯ  ที่ประสงค์จะเสนอโครงการวิจัย/ชุดโครงการวิจัยที่อยู่ภายใต้เป้าหมาย  แนวทางการวิจัย  และประเด็นย่อยตามแนวทางของกลุ่มของกลุ่มประเทศเดียวกัน   โดยสามารถเสนอชื่อตนเอง  เพื่อรับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการแผนบูรณาการวิจัยและนวัตกรรม  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563   ตามแบบฟอร์มที่  มธ.  กำหนด
         ท่านที่ประสงค์เสนอชื่อผู้อำนวยการแผนฯ  ในรอบที่  2  โปรดกรอกข้อมูล (รายละเอียดตามไฟล์แนบ2) และนำส่งแบบฟอร์มดังกล่าวมายังหน่วยวิจัย คณะฯ  หรือ  แสกนแบบฟอร์มที่กรอกข้อมูลแล้ว  นำส่งมายังอีเมล์ nnantida@engr.tu.ac.thtkitchap@engr.tu.ac.th   ภายในวันจันทร์  ที่   23  กรกฎาคม  2561 (ก่อน 12.00 น.)  เพื่อคณะฯ  จะได้รวบรวมและนำส่งให้ฝ่ายวิจัย มธ. ต่อไป

Related Posts

Leave A Reply