ประกาศรับข้อเสนอทุนการวิจัย หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคน และทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.)

          ด้วยกองบริหารการวิจัย มธ. ได้ e-mail ประชาสัมพันธ์ ประกาศรับข้อเสนอทุนการวิจัย หน่วยบริหารและจัดการ ทุนด้านการพัฒนากำลังคน และทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.) เพื่อสนับสนุนการพัฒนากำลังคนและสถาบันความรู้ในทุกระดับและทุกมิติ ให้เป็นแรงงานที่มีศักยภาพสูงและมีทักษะแห่งอนาคต พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีและระบบเศรษฐกิจอย่างฉับพลันในโลกยุคหลังโควิด-19 ภายใต้ 2 ยุทธศาสตร์

         1. ยุทธศาสตร์ที่ 3   การพัฒนาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี การวิจัยและนวัตกรรมระดับขั้นแนวหน้าที่ก้าวหน้าล้ำยุค เพื่อสร้างโอกาส ใหม่และความพร้อมของประเทศในอนาคต
         2. ยุทธศาสตร์ที่ 4   การพัฒนากำลังคนและสถาบันด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ให้เป็นฐานการขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจ และสังคมของประเทศแบบก้าวกระโดดอย่างยั่งยืน โดยใช้วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

         กองบริหารงานวิจัย มธ. กำหนดให้ผู้สนใจส่งข้อเสนอโครงการวิจัยลงในระบบ NRIIS ภายในวันที่ 29 มิถุนายน 2565 ก่อนเวลา 16:00 น. เพื่อมหาวิทยาลัยจะต้องไปรวบรวมดำเนินการรับรองข้อเสนอโครงการวิจัยในระบบ NRIIS ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ก่อนเวลา 16:30 น.  (และโปรดจัดส่งข้อเสนอโครงการวิจัยมายังหน่วยวิจัยคณะฯ เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามประสานงาน e-mail: nnantida@engr.tu.ac.th และ tkitchap@engr.tu.ac.th)  

         โดยผู้สนใจโปรดศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nxpo.or.th/B/category/funding/proposal-2566/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล pmu.b@nxpo.or.th

รายละเอียดตามไฟล์แนบ :

ยุทธศาสตร์ที่ 3

      Frontier

      Global Leader

ยุทธศาสตร์ที่ 4

      National Postdoctoral

 

      STEM&Coding

Related Posts

Leave A Reply